home
Contact Uscontact@sarakadee.com
สาระเพื่อนักเดินทาง และการท่องเที่ยว อย่างเข้าใจและรอบรู้
เที่ยวทั้วไทยกับ "นายรอบรู้" เดือนพฤศจิกายน

ร้านนี้คุณบอกมา

คุณมีใช่ไหม ร้านใน "ดวงใจ" ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขนม ร้านขายของฝาก ร้านหนังสือ ฯลฯ ที่คุณชื่นชอบ ต้องแวะต้องไปหาบ่อยๆ ไม่ว่าจะอยู่ในกรุงเทพฯ หรือจังหวัดของคุณ หรือต่างจังหวัดที่คุณได้ท่องเที่ยวพิสูจน์มาแล้วด้วยตนเอง เขียนมาแนะนำกันได้สั้น ๆ เพียงบอกที่ตั้งของร้านให้ชัดเจน สิ่งที่คุณประทับใจและที่อยากให้เพื่อนนักเดินทางได้ไปสัมผัส แล้วรอรับหนังสือ "นายรอบรู้ นักเดินทาง" ๑ เล่มไปเป็นรางวัล (ระบุเล่มจังหวัดที่ท่านต้องการมาได้) 

แนะนำที่กินที่เที่ยวเชียงใหม่

ขอแนะนำข้อมูลที่กินและที่เที่ยวที่ จ. เชียงใหม่ ค่ะ
๑. โป่งแยง แอ่งดอย มีสองสาขา ในตัวเมืองและที่ กม. ๑๔ ถ. แม่ริม-สะเมิง โทร. ๐-๕๓๘๗-๙๑๕๑-๒ ๐-๒๕๖๒-๐๘๕๘ www.pongyangangdoi.com วิวสวยมากค่ะ เป็นร้านอาหารและมีโรงแรมที่พัก เห็นภูเขาเหมือนอยู่ในป่าและมีน้ำตก อาหารขึ้นชื่อคือ หมูแดดเดียว รสชาติพอใช้ได้ แต่บรรยากาศดีมาก โดยเฉพาะช่วงหน้าหนาว
๒. บ้าน ๑๐๐ อัน ๑,๐๐๐ อย่าง โดยอาจารย์ชรวย ณ สุนทร ๒๕๕/๔ ถ. เชียงใหม่-สันป่าตอง หางดง โทร. ๐-๕๓๓๕-๕๘๑๙ ๐-๕๓๘๒-๒๖๔๙ ๐-๕๓๘๒-๒๖๖๔ เป็นงานไม้แกะสลัก หาดูได้ยากมาก คิดค่าเข้าชมและมีงานขาย บางชิ้นราคาแพงอย่างนึกไม่ถึง
๓. International Center เป็นทั้งโรงแรมและสถานที่จัดงานประชุม มีร้านกาแฟวาวีเล็ก ๆ มีร้านซักรีด ร้านอาหาร โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ ร้านอินเทอร์เน็ต ห้องเดี่ยว ๖๕๐ บาท ห้องคู่ ๗๕๐ บาท ถ้ามีบัตรราชการลด ๕๐ % สภาพห้องดีกว่าราคา อาจไม่สวยนักแต่อยู่สบาย ใช้ได้ ไม่ค่อยมีคนรู้จักว่าเป็นโรงแรมด้วย อยู่ ๒๓๙ ถ. นิมมานเหมินท์ (ซอยสวนสุขภาพ มช.) โทร. ๐-๕๓๙๔-๒๘๘๑-๘
สุดท้ายต้องบอกว่าชอบ “นายรอบรู้” มาก มีหลายเล่ม อ่านทุกครั้งเวลาจะไปเที่ยว ได้ประโยชน์มากๆ ค่ะ

อรอินท์ เรืองวัฒนสุข/กรุงเทพฯ


ส่งจดหมายถึง "นายรอบรู้" สำนักพิมพ์สารคดี ๒๘-๓๐ ถ. ปรินายก แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร กรุงเทพฯ ๑๐๒๐๐ 
หรือ โทรสาร ๐-๒๒๘๐-๗๐๐๓ 
email : contact@sarakadee.com
Home